Tin tức

Lễ cất nóc dự án nhà máy Fukang Technology - Giai đoạn 1 Lô J

Bắc Giang, ngày 04/06/2024 - Sáng nay, đại diện chủ đầu tư công ty TNHH Fukang Technology (FOXCONN Group), đơn vị thiết kế và tư vấn giám sát xây dựng Thành Nam, tổng thầu xây lắp Hoa Việt, cùng với các nhà thầu phụ, nhà cung cấp đã chính thức cất nóc dự án nhà máy Fukang Technology tại Lô J- giai đoạn 1, KCN Quang Châu, Bắc Giang. 

Nhà máy Fukang Technology tại Bắc Giang không chỉ là một dự án lớn về mặt quy mô mà còn là một biểu tượng của sự hợp tác quốc tế và đầu tư vào cơ sở hạ tầng công nghiệp của Việt Nam. Dự án này hứa hẹn sẽ mang lại những lợi ích lâu dài cho khu vực và đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế quốc gia. Giai đoạn 1 lô J của dự án bao gồm thiết kế và xây dựng các khu vực sản xuất chính, kho bãi, cùng cơ sở hạ tầng thiết yếu, với sự tham gia của Thành Nam từ giai đoạn tư vấn thiết kế đến giám sát thi công.

Bước vào các giai đoạn tiếp theo của dự án, Thành Nam sẽ tiếp tục đảm bảo các tiêu chí an toàn, chất lượng, tiến độ của công trình đúng với những cam kết cùng Chủ đầu tư Fukang Technology và Foxconn. Giai đoạn 1 lô J của dự án dự kiến sẽ được hoàn thành và đưa vào hoạt động vào cuối năm 2024 / đầu năm 2025. 

Một số hình ảnh khác của buổi lễ: