Tin tức

Lễ cất nóc dự án nhà máy Micro Commercial Components (MCC)

Bắc Ninh, ngày 31/07/2024 - Sáng nay, tại Lô CN2-1, KCN Yên Phong II - C, Bắc Ninh đã diễn ra Lễ cất nóc cho Dự án Nhà máy MCC Việt Nam với sự tham gia của đại diện chủ đầu tư MCC, Nhà thầu thiết kế và tư vấn giám sát xây dựng Thành Nam cùng với các nhà thầu phụ, nhà cung cấp. Sự kiện diễn ra trong không khí trang trọng và phấn khởi, đánh dấu một bước quan trọng trong quá trình triển khai dự án.

Tập đoàn MCC là một trong những nhà sản xuất và cung ứng vật liệu bán dẫn hàng đầu thế giới, với sản phẩm và dịch vụ hiện diện ở hơn 20 quốc gia và khu vực. Năm 2023, MCC đã chọn Việt Nam là điểm đến thứ 7 trong quá trình mở rộng sản xuất của mình với dự án Nhà máy MCC Việt Nam. Thành Nam tự hào là đơn vị Thiết kế và Tư vấn giám sát chính của dự án. 

Nhà máy MCC Việt Nam sẽ tập trung sản xuất và lắp ráp các sản thiết bị bán dẫn, và cung cấp cho các khách hàng hàng đầu như Huawei, BYD, Philips và Sony. Đây là dự án thứ hai trong lĩnh vực sản xuất linh kiện bán dẫn tại tỉnh Bắc Ninh, đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại giá trị kinh tế lớn cho tỉnh, cũng như góp phần phát triển nền công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam và tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người dân địa phương.

Trong các giai đoạn tiếp theo của dự án, Thành Nam cam kết tiếp tục huy động và tập trung tối đa mọi nguồn lực và thiết bị để hoàn thành dự án đúng tiến độ và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.