Tin tức

Lễ khởi công nhà máy FOXCONN - Fu Wing Nghệ An

Ngày 18 tháng 4 năm 2024, tại Khu công nghiệp WHA, Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An đã diễn ra lễ khởi công nhà máy sản xuất linh kiện điện tử Fu Wing với chủ đầu tư là Công ty TNHH Fu Wing Interconnect Technology (thuộc tập đoàn FOXCONN). Tập đoàn FOXCONN là đối tác sản xuất chính của Apple và Thành Nam tự hào là đơn vị Tư vấn giám sát thi công của dự án. 

 

 

Dự án nhà máy Fu Wing, với tổng diện tích xây dựng khoảng 48ha và tổng mức đầu tư vào khoảng 100 triệu USD, được kỳ vọng sau khi đi vào hoạt động sẽ mở ra nhiều cơ hội cho địa phương trong việc thu hút các nguồn vốn đầu tư FDI khác trong thời gian tới, đồng thời sự kiện này cũng đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc phát triển cơ sở hạ tầng công nghiệp tại khu vực miền Trung Việt Nam, đồng thời mở ra nhiều cơ hội việc làm và thúc đẩy sự phát triển kinh tế địa phương. 

 

Lễ khởi công đã khép lại với niềm tin và hy vọng vào một tương lai tươi sáng cho tỉnh Nghệ An, nơi sẽ trở thành một trung tâm công nghiệp mới trong lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử. Với sự hỗ trợ từ chính quyền địa phương và sự đầu tư của Công ty Fu Wing, tỉnh Nghệ An đang trên đà phát triển mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Thành Nam cam kết huy động toàn bộ nguồn lực để thực hiện công việc tại công trình, đảm bảo chất lượng, tiến độ và an toàn lao động, đồng thời đáp ứng đầy đủ yêu cầu của Chủ đầu tư và các quy định pháp luật hiện hành của Việt Nam.